Giao hàng tiêu chuẩn là gì? Lợi ích khi sử dụng dịch vụ

giao hàng tiêu chuẩn là gì

Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn ngày càng trở nên phổ biến trong môi trường kinh doanh, xuất hiện cả tại các công ty sản xuất quy mô lớn và các doanh nghiệp cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ. Dưới đây, Campuchia Express sẽ giải đáp mọi thắc mắc về phương thức giao hàng tiêu chuẩn, bao gồm lợi ích, quy chuẩn đóng gói, quy trình giao nhận hàng, cùng với những ưu điểm nổi bật của dịch vụ vận chuyển hàng bưu kiện Bắc Nam giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng.

Giao hàng tiêu chuẩn là gì?

Giao hàng tiêu chuẩn là phương thức giao hàng thong thường, được đơn vị vận chuyển cung cấp, và hàng hóa sẽ được giao đúng vào thời gian quy định trước. Điểm độc đáo của dịch vụ này nằm ở chi phí hợp lý và khả năng cung cấp dịch vụ với giá cước thấp.

giao hàng tiêu chuẩn là gì

Vì giá thành thấp điều này thường đi kèm với thời gian giao hàng không được đảm bảo nhanh chóng. Vì vậy, dịch vụ này sẽ phù hợp cho những người không có áp lực thời gian giao hàng cụ thể và ưa chuộng chi phí hợp lý.

Quy chuẩn giao hàng tiêu chuẩn.

Ngày nay, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn đều áp đặt những quy định cụ thể về đóng gói và quy trình giao nhận hàng. Chủ cửa hàng nên nghiên cứu kỹ lưỡng để hiểu rõ các quy định này.

Quy chuẩn đóng gói.

Đặc biệt, đối với những sản phẩm đặc biệt như chất lỏng hoặc dễ vỡ, chúng tôi gắn nhãn cảnh báo “sản phẩm dễ vỡ” bên ngoài hộp.

Quy trình tiêu chuẩn của chúng tôi như sau:

  • Bước 1: Bọc sản phẩm bằng túi khí và lớp xốp, sau đó cố định bằng keo.
  • Bước 2: Đặt sản phẩm vào hộp hoặc thùng carton, cố định bằng xốp hoặc bìa cứng để đảm bảo không có khe hở. Sử dụng băng dính để giữ các hộp cố định và tránh bung ra.
  • Bước 3: Dán nhãn “Dễ vỡ” và ghi rõ thông tin trên phiếu xuất kho, bao gồm địa chỉ và thông tin người nhận hàng.

quy chuẩn đóng gói

Quy chuẩn giao hàng.

  • Nhân viên giao hàng sẽ tiến hành liên hệ với người nhận hàng để thống nhất thời gian và địa điểm giao hàng.
  • Chúng tôi hỗ trợ khách hàng thay đổi địa chỉ một lần cho mỗi đơn hàng. Tuy nhiên, trong trường hợp này, khách hàng sẽ phải chịu thêm chi phí vận chuyển và thời gian giao hàng có thể kéo dài.
  • Chúng tôi cam kết tuân thủ mọi yêu cầu từ người gửi (chủ shop), bao gồm việc không trưng bày hàng hóa, không cho phép xem sản phẩm hoặc thử nghiệm sản phẩm, và tiến hành đồng kiểm (nếu có).
  • Để đảm bảo thuận lợi cho người nhận hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ sắp xếp lại thời gian giao hàng sao cho phù hợp với lịch trình của họ.
  • Biên nhận giao hàng sẽ được ký kết và ghi rõ địa chỉ trên phiếu xuất kho để đảm bảo tính minh bạch và chính xác.

quy chuẩn giao hàng

Lưu ý: Trong trường hợp không thể liên lạc hoặc người nhận không nghe máy, nhân viên giao hàng sẽ cố gắng liên lạc lại ít nhất 3 lần và để lại lời nhắn.

Quy chuẩn nhận hàng.

  • Khách hàng có thể chọn gửi hàng trực tiếp đên trụ sở của dịch vụ vận chuyển tiêu chuẩn hoặc tạo lệnh giao hàng qua trang web của họ và chỉ định người đến lấy hàng.
  • Khi hàng được nhận, khách hàng sẽ được cung cấp biên lai với mã số giao hàng để theo dõi.
  • Quá trình đóng gói được thực hiện một cách cẩn thận, tuân thủ theo các quy định mới về cân nặng và đếm số lượng hàng.
  • Mỗi kiện hàng sẽ được gắn kết với một mã vận đơn riêng biệt để tránh rủi ro mất mát hoặc hỏng hóc trong quá trình vận chuyển.

quy chuẩn nhận hàng

Giao hàng tiêu chuẩn và giao hàng hỏa tốc.

Sự khác biệt.

  • Giao hàng tiêu chuẩn: Giao hàng trong khoảng 1 – 3 ngày, phù hợp cho đơn hàng không cần gấp. Chi phí của dịch vụ này có thể biến động tùy thuộc vào đơn vị vận chuyển và loại hàng hóa, thường thấp hơn so với giao hàng nhanh.
  • Giao hàng nhanh (Express): Giao hàng trong vài giờ hoặc ngày, chi phí cao hơn với tốc độ nhanh. Chi phí cho giao hàng nhanh thường cao hơn so với các phương thức khác, nhưng mang lại sự tiện lợi và tốc độ cao.

Nên chọn giao hàng tiêu chuẩn hay chuyển phát nhanh.

Để chọn được dịch vụ giao hàng phù hợp, hãy xem xét những điểm sau:

  1. Thời gian: Nếu cần gấp, dịch vụ giao hàng nhanh là lựa chọn tốt.
  2. Loại hàng: Hàng cồng kềnh nên được xem xét với dịch vụ chuyển phát nhanh.
  3. Cước phí: Xem xét giữa chi phí và tốc độ giao hàng, chọn lựa dựa trên ưu tiên của bạn.

mã vận đơn hàng tiêu chuẩn

Qua chia sẻ kiến thức ở trên, Quý khách hàng đã có cái nhìn rõ ràng về giao hàng tiêu chuẩn là gì?, cũng như những điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ này. Điều này sẽ giúp các chủ hàng, cửa hàng kinh doanh online,… lựa chọn phương thức giao hàng hiệu quả, an toàn và phù hợp với ngân sách của mình. Khi có nhu cầu sử dụng Dịch vụ vận chuyển hàn hóa quý khách liên hệ với Campuchia Express theo thông tin dưới đây để được báo giá tốt nhất.

Hotline/Zalo: Mr.Phong 0836 777 286 – Ms.Ngân 0965 675 466

Fanpage: https://www.facebook.com/campuchiaexpress/

Website: https://vanchuyen-campuchia.com/

Phúc Sang